ข่าว

ฉันเกรงว่าคุณจะไม่ทราบถึงอันตรายจากการสวมหน้ากากตลอดทั้งปีมิฉะนั้นคุณจะไม่สวมใส่เมื่อคุณถูกฆ่าตาย
เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:42:58  ฮิต: 20

1.jpeg

mask เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีการสุขาภิบาลซึ่งสวมใส่ที่ปากและจมูกเพื่อกรองอากาศเข้าสู่ปอดของมนุษย์และสามารถใช้เพื่อป้องกันแบคทีเรียไวรัสอนุภาคฝุ่นที่เป็นอันตรายและสารอันตรายอื่น ๆ ที่เป็นอันตรายต่อ ในระดับหนึ่ง ในทางกลับกันการสวมหน้ากากสามารถป้องกันแบคทีเรียที่หายใจออกของคุณจากมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม ตามหน้าที่ของหน้ากากอาจมีหลายสถานการณ์ที่จำเป็นต้องสวมหน้ากาก 1. ป้องกันการติดเชื้อหรือการติดเชื้อของโรคเช่นโรคหวัด, ละอองเกสรและวัณโรค 2. ป้องกันฝุ่นและสารที่เป็นอันตรายในอากาศจากการสูดดมเข้าไปในปอด 3. บุคลากรที่มีส่วนร่วมในการรักษาอาหารและการรักษาพยาบาลจะป้องกันการสูดดมและหายใจออกของสารที่เป็นอันตราย

2.jpeg

อย่างไรก็ตามไม่ยากที่จะหาคนที่สวมหน้ากากสวมหน้ากากตลอดทั้งปีโดยเฉพาะคนหนุ่มสาว ผู้หญิงที่ทันสมัยสวมหน้ากากตลอดทั้งปีที่จะรักความงามโดยเฉพาะในฤดูร้อนเพื่อป้องกันการถูกแดดเผา นอกจากนี้ยังมีคนประเภทหนึ่งที่กลัวโรคและเลือกสวมหน้ากากตลอดทั้งปีเพื่อป้องกันโรคติดเชื้อ บางคนชอบความสะอาดและกังวลเกี่ยวกับมลพิษทางอากาศ แต่สวมหน้ากากตลอดทั้งปี ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามการสวมหน้ากากตลอดทั้งปีนั้นไม่ดีต่อสุขภาพมาก

3.jpeg

หน้ากากไม่เพียง แต่จะปิดกั้นแบคทีเรียฝุ่นและสารที่เป็นอันตรายในอากาศภายนอก แต่ยังดูดซับและรวบรวมแบคทีเรียและขโมย สินค้าหายใจออกจากระบบทางเดินหายใจของตัวเองหนึ่ง' หากคุณสวมหน้ากากตลอดทั้งวันมีแนวโน้มว่าหน้ากากจะปนเปื้อนด้วยแบคทีเรียจำนวนมากและสารที่เป็นอันตรายซึ่งมาจากอากาศและหนึ่ง' s ของระบบทางเดินหายใจของตัวเอง

หน้ากากคือ ทำจากผ้ากอซ Multi-layer หรือวัสดุสังเคราะห์สารเคมีอื่น ๆ ต้องใช้แรงกดดันมากในการกรองอากาศและสวมหน้ากากเป็นเวลานานจะทำให้เกิดความยากลำบากในการหายใจและแม้กระทั่งการขาดออกซิเจน จริงจังจะส่งผลกระทบต่อการทำงานปกติของหัวใจปอดและสมอง การสวมหน้ากากเป็นเวลานานมีอิทธิพลอย่างมากต่อการทำงานทางเดินหายใจและการแลกเปลี่ยนก๊าซซึ่งทำให้ผู้คนรู้สึกหนาแน่นหน้าอกและไม่สบาย

ก่อนการสวมหน้ากากสวมใส่เป็นเวลานานโอกาสในการสัมผัสระหว่างระบบทางเดินหายใจและ แบคทีเรียต่าง ๆ ภายนอกจะลดลงและภูมิคุ้มกันของร่างกายจะอ่อนแอลงในทางตรงกันข้ามมันเป็นเรื่องง่ายที่จะติดเชื้อโรคระบบทางเดินหายใจต่างๆ แบคทีเรียหรือฝุ่นบนหน้ากากจะระคายเคืองผิวของใบหน้าและการถูหน้ากากซ้ำ ๆ บนใบหน้าจะนำไปสู่โรคผิวหนังได้อย่างง่ายดาย

4.jpeg

สั่งให้ป้องกันอันตรายของการสวมหน้ากาก เป็นเวลานานขอแนะนำให้คุณไม่สวมใส่เป็นเวลานาน หากคุณต้องการสวมหน้ากากคุณควรใส่ใจกับประเด็นต่อไปนี้: ทำความสะอาดใบหน้าของคุณก่อนที่จะสวมหน้ากาก อย่าสวมหน้ากากทั้งสองด้านในทางกลับกันและแทนที่หน้ากากสกปรกในเวลา อย่าสวมหน้ากากนานกว่า 6 ชั่วโมงต่อครั้งและถอดหน้ากากออกไปหายใจอากาศ

6.jpg

เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณต้องการหน้ากากไฟฟ้าอัจฉริยะเพื่อช่วยให้คุณแก้ปัญหามลพิษทางอากาศ !
ของหน้ากากไฟฟ้าได้สร้าง-micro-motor ล้อลมที่มีปริมาณมากซึ่งเป็น 6 เท่าของปริมาณอากาศเพื่อให้คุณสามารถหายใจได้อย่างอิสระเหมือนกับการสวมแฟนตัวเล็กทำให้คุณรู้สึกเย็นและสะดวกสบายมากขึ้น!

7.jpg

องค์ประกอบตัวกรอง adopts หน้าจอกรองสี่-layer ซึ่งบล็อกแหล่งมลพิษอย่างระมัดระวังสำหรับคุณ PM2.5 สามารถกรอง 98.4% ซึ่งคุ้มกันลมหายใจของคุณจริงๆ!

8.jpg

ก่อน: วิธีการรักษาโรคจ...

ต่อไป: ใช้มาสก์เพื่อชะล...