ข่าว

ปกป้องสุขภาพของคุณ
เวลาปล่อย: 2021-07-16 11:43:20  ฮิต: 20

secondhand ควันทำให้สภาวะสุขภาพพื้นฐาน--ปัจจัยเสี่ยงสำหรับอาการ Covid ที่รุนแรงมากขึ้น

 -  -- -

xposure กับควันบุหรี่มือสองทำให้หายใจลำบาก ปัจจัยสำหรับสภาวะสุขภาพที่สำคัญจำนวนมากเชื่อมโยงโรค Covid

19 ที่รุนแรงมากขึ้นincluding โรคหัวใจฟังก์ชั่นปอดที่ลดน้อยลงและความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องของการเจ็บป่วยทางเดินหายใจ เมื่อธุรกิจดำเนินการต่อ-ose ผู้ซึ่งถือว่าสูง-Risk และไวต่อการเปิดรับไวรัสจะต้องทำอย่างดีที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงควันfilled

environments ผู้รอดชีวิตจาก Covid

19 ประสบความเสียหายปอดจะต้องหลีกเลี่ยงควันบุหรี่มือสอง

&#&#   secondhand ควันทำลายระบบภูมิคุ้มกัน -ปัจจัยเสี่ยงสำหรับอาการ Covid รุนแรงมากขึ้น -- 

scondhand ควันทำลายระบบภูมิคุ้มกันเป็นหลักฐานจากประเทศ

39; s หมอศัลยแพทย์สหรัฐทั่วไป ตามรายงานของศัลยแพทย์ประจำปี 2557

39; มีหลักฐานเพียงพอที่จะอนุมานได้ว่าการสัมผัสควันบุหรี่ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันและภูมิคุ้มกันโฮมสตาร์ซึ่งเพิ่มความเสี่ยงต่อความผิดปกติหลายประการ including การติดเชื้อในปอด วิทยาศาสตร์ที่มีอยู่จากรายงานทั่วไปศัลยแพทย์ปี 2549 และ 2553 แสดงให้เห็นว่าโปรไฟล์ของมือสองควันส่วนใหญ่สอดคล้องกับควันหลักที่สูดดมเข้าไปในปอดจากผู้สูบบุหรี่ที่ใช้งานอยู่ effect จะคาดว่าจะมีขนาดเล็กลงสำหรับมือสองเมื่อเทียบกับการเปิดรับแสงหลักที่ได้รับปริมาณสารพิษและความยาว of exposure บทบาทที่มีศักยภาพของภูมิคุ้มกัน-compromising ธรรมชาติของควันบุหรี่มือสองได้รับการเสริมแรงต่อไปโดยเกิดใหม่ research ที่มีการบันทึกการเชื่อมโยงระหว่างสองโดยเฉพาะ (อ้างอิง: ผลกระทบต่อสุขภาพของการสูบบุหรี่ 50 ปีของความคืบหน้ารายงานของศัลยแพทย์ทั่วไปบทที่ 10: ผลลัพธ์ที่เฉพาะเจาะจงอื่น ๆP. 523 และควันมือสองทำให้เกิดการอักเสบและบั่นทอนภูมิคุ้มกันต่อการติดเชื้อทางเดินหายใจ)  


\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N 'N \\ N \\ Nonly 100% สภาพแวดล้อมที่สามารถรับประกันการคุ้มครองพนักงานและผู้อุปถัมภ์จากสารพิษในควันบุหรี่มือสอง \\ ระบบ NVENTIONS ไม่ได้กล่าวถึงอันตรายต่อสุขภาพของควันบุหรี่มือสอง ระบบเหล่านี้ไม่สามารถกำจัดการสัมผัสกับ \\n ก๊าซสารพิษสารก่อมะเร็ง \\nand ฝุ่นละอองที่มีอยู่ในควันบุหรี่มือสองและสเปรย์ E \\ Ncigarette แม้ในช่วงสั้น ๆ หรือระดับต่ำของ \\ Nexposure \\ N \\ N \\ N \\ Nsecondhand ควันยังคงสร้างความเสี่ยงต่อสุขภาพอย่างมีนัยสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับระบบหัวใจและหลอดเลือด ไม่มีระดับที่ปลอดภัย \\n \\n \\n of การสัมผัสกับควันบุหรี่มือสอง ผลกระทบของการเปิดรับควันบุหรี่มือสองในร่างกายได้ทันทีและสามารถผลิต \\ ผลกระทบการอักเสบและระบบทางเดินหายใจภายใน 30 นาทีของการสัมผัส เราขอแนะนำให้ธุรกิจในการปรับปรุงใหม่เพื่อปกป้องสุขภาพและความปลอดภัยของคนงานและประชาชนทั่วไป \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ก่อน: วิธีการสวมหน้ากา...

ต่อไป: No